Google
 
Web Kodumai da saami!!


Tuesday, January 29, 2013

Oorana oorukulla unnai pola yarumilla....

Indha post is completely dedicated to my thanga thalaivar at work. Ayyayayayayao indha madhiri oru aathma-va naan engayume parthadhillada saami :( I mean I have had thanga thalaivars ranging from cool to conservative, aana ippadi oru thalai, chance-e illa!

Usually oru manager na pudhu initiatives edunga, naan encourage panren nu solvanga. Naan inga serndha pudhusula my project got over, and thought edhavadhu useful-a panlam, ada kurainja patcham will make my life easier here nu yosichu I suggested using source code control. Yeah you heard it right, in 2012, when sourcecontrol is the norm of the millenium, I was suggesting to start using it.  Idhukaga I put up a proposal doc, even a ppt to stress the reasons. Ideally enaku idhuku vizhave eduthurkanum, but I wasn't too greedy and expected atleast an approval at the very minimum. But guess what I got? "That's waste of time"!!! Please thookellam pottukadheenga, coz naan innum uyiroda dhan iruken ;-)

Seri adhudhan ok, pudhu initiatives venam, atleast chumma irukara timela en sondha velai ellam parthukalam nu I thought. So ennoda doc appointment, milkman appointment, newspaper karan appointment edhavadhu schedule pannitu indha manushan kitta poi "can I work from home as this appointment needs to be met?" appadinu paavama ketta, "Since your appointment is by 1:30PM, why don't you come to work and leave by lunch" appadinrar :( Yov, oorla irukara athanai perum wfh nu edho panrangale, adhu en naan panna mattum ungaluku pidika mattengudhu? Idhellam kooda ok, "ennoda flight to India is by 5PM, can I wfh?" nu thaniya kooptu paridhabama ketta, "you be at work until lunch time and then leave, obviously you'd have packed the bags the previous evening" appadinrar !! Ulagame flight kilambara aniku wfh dhane pannum, I mean atleast whoever I know do just that!!

The above ellam kooda poruthuppen, aana scaring me from behind dhan sathiyama thanga mudiyala...naan enna school kuzhandhaiya? Thideernu pinnalerndhu vandhu pesuvar, just to startle me, and given that my desk faces the wall, ennala pinnalerndhu varardhai kandu pidika kooda mudiyadhu! The joy he gets out of making me jump up from my seat, adadadaadada, enna siripu ethanai sirippu....grrrrr..I'll stop here, mudiyala, azhudhuduven!





4 Comments:

Blogger gils said...

rotfl :D:D thanga thalaivar vaazhga...avaruku thania sangam start pananum :D kuttichaathanay kathikalanga vaikarathuna lesu patta mattera :D

velai panna aarambicha ipdi thaan baas aagum..ithuku thaan freeya vitrunam :D

8:03 AM  
Blogger ashok said...

:)

8:11 PM  
Blogger MT said...

He He!

What is work from home by the way?

Haven't heard in this part of the world.

12:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hello Usha, sowkiyama... It's been Long long time ago ... Just been browsing my old blog and stumbled upon here...

WFH is mostly Work for home... Athaan yahoo vechannala aapu...

Anyway keep rear view mirror, left-la onnu, right-la onnu, Persia wall-la onnu, so to be alert ;-)


Lord labakkudoss

5:10 AM  

Post a Comment

<< Home