Google
 
Web Kodumai da saami!!


Friday, August 10, 2007

Madras-a suthi parka poren...

(I had drafted this exactly a month ago, right after I came back from my brother's wedding - but post panradhukulla something else happened in my family. So, though it appears out of context now, I have decided to release this from the draft cell.)


Naangalum India poitomla!! Ennoda arumai anna-oda marriage-a sakka vachittu sandoshama India kilambittom, hayya super-a sappadu kidaikkumnu :))

Ofcourse, kalyanam ellam nalladhan nadandhadhu, adhula endha kodumaiyume enaku nadakkala (illa illa, naanum yarayum kodumai paduthala :D) but kadaisi naal aniku first night-kaga arrange pannanumnu I picked up my Mom and my sis-in-law's uncle in my brother's car, appodhan adichudhu light-a kodumai kathu..

Well, start panna udane solliten, "Mr. Mams, enaku indha Indian traffic-la otti romba naal achu, indha car make kooda theriyadhu, so ur life in my hands" appadinu. Avar paavam, nambi erittar. Konja dhooram dhan poiruppom, sema mazhai!! Car ulla mist form aagi (A/c potta mazhaila?), velila glass-la water vazhiya arambichu...yeah yeah, puriyudhu, wiper en podala-nudhane kekkareenga? He he, I didn't know where the wiper button was :D So Kodambakkam bridge mela car erudhu...munnadi car-a tempo-vanu kooda therila. To top it, the headlights of cars going in the opposite direction were literally blinding me...en amma-va, she was close to offering God all the property that she owned if she returned home alive.

Kashtapattu mukki thakki bridge irangina udane dhan aapit.com - the car was just jerking in all directions as I drove, and I was wondering what on earth was on the road. Konja neram kazhichudhan I realized that I was driving on the median!! Pinnala irundha jeevankitterndhu suthama sathame kanom, most probably he was also offering his earthly belongings to God (che, kadavuluku ennala evalo labam!). I managed to steer the car to the road and took a right turn to reach my area, and decided to stop and wipe the mist inside the car. Meanwhile, Amma and Mr. Mama were both seriously contemplating on walking to home :)), but avalo seekirama vitruvoma naanga? Appuram enga nickname-oda perumai enna aradhu? Illa illa, ippadiye irunga, veetlaye irakki vidaren-nu solli I managed to find the wiper button and took them home - safe and intact.

We came home, decorated the room, enga velai ellam correct-a mudichuttu we all turned to bed. Mr. Mama was staying with us, and he was sleeping in the hall. I thought it was all over, until the next day morning - nalla thoongi ezhundhu velila vandhu parkarom, Mr. Mams thookathula pesitrukar, "ayyo, car-ai niruthunga, naan irangidaren, ayyo....!!" Everyone looked at me...and I silently returned to my room and decided to sleep until Mr. Mams left.

12 Comments:

Blogger ashok said...

:)adda paavamae...

7:53 AM  
Blogger Ravi said...

// ... decided to sleep until Mr. Mams left. ... ///
... //"ayyo, car-ai niruthunga, naan irangidaren, ayyo....!!" //
paei ... ottiteenga ponga .. !!

11:24 AM  
Blogger Butterflies said...

athana paathen nee adanginaa tan ulagam aliyumlaaa

10:22 PM  
Blogger APAM NAPAT said...

r u alright?

8:34 PM  
Blogger dakaltiz said...

lol..
but usha.... ithu kandippa nee kodumai pannathu thaan.... ensoi panni car a ootiruka nee... nalla vela median oda niruthana...apdiye oppsite direction la pogama irunthiye...

11:55 AM  
Blogger My days(Gops) said...

oru valiah oru post pottuteeeenga... anga mazhai edhuvum vara maadhiri iruka?


//Car ulla mist form aagi (A/c potta mazhaila?), //

alo, A/c potta mist form aaga chancey irukaadhey.... appuram eppadi....

2:25 AM  
Blogger My days(Gops) said...

// "ayyo, car-ai niruthunga, naan irangidaren, ayyo....!!" //

rotfl.. paavam nga... oru nallavar kidaicha ippadi ah bayamuruthuradhu? he he he

2:28 AM  
Blogger Unknown said...

paavarm mams.. ippadiya kodumai paduthardhu.. :)

comedy post from u as usual! :)

1:43 AM  
Anonymous Anonymous said...

/Mr. Mams thookathula pesitrukar, "ayyo, car-ai niruthunga, naan irangidaren, ayyo....!!" Everyone looked at me.../

I feel sorry for Mr. Mams too.

Rumya

11:04 AM  
Blogger நாகை சிவா said...

வினைய இங்க விதைத்து வீட்டீர்கள்

அடுத்த போஸ்ட்ல அறுப்பீங்க...

4:34 AM  
Blogger Janani said...

Ha...ha.. epd patta aala neenga... Nala kalam. Antha time le road le aalunga kammi....


Thoongarathuku epd kuda reason sollalam..... No Problem....

7:30 AM  
Blogger Aarti said...

aiyo da saami.. ur blog is an awesome stress buster girl!!! seriously!!:)

mind if i add u to my blogroll???:)

2:03 AM  

Post a Comment

<< Home